Chè Thái Nguyên Cô Cúc tại Fastival trà Thái Nguyên 2015

Vậy là Fastival chè Thái Nguyên năm nay đã diễn ra và được tổ chức hoành tráng tại khu du lịch Hồ Núi Cốc ( Thái Nguyên).
Năm nay được sự quan tâm và tới dự của rất nhiều các cán bộ, bộ ban ngành nhà nước Việt Nam về dự. Cùng với đó là sự kết hợp giữa các hoạt động văn hóa, du lịch, nghệ thuật và lễ hội quy mô lớn với sự tham dự của các đoàn trà đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ có sử dụng các sản phẩm trà và nhập khẩu trà của Việt Nam như Malaysia, Philippines, Indonesia, Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Nga….Với chủ đề “Tinh hoa Trà Việt”, Festival năm nay là hoạt động kinh tế – văn hóa quảng bá về đất và người Thái Nguyên, về tiềm năng thế mạnh của tỉnh, góp phần quan trọng thúc đẩy liên doanh, liên kết, hợp tác đầu tư, phát triển kinh tế – xã hội địa phương; cũng như bảo tồn và phát huy các giá trị vật thể, phi vật thể của văn hóa trà Việt Nam.

Với mục đích học hỏi và tìm hiểu thêm về trà Thái Nguyên cũng như giao lưu và mở rộng các mối liên hệ và cộng tác nhằm nâng cao chất lượng và sản phẩm đến tận tay người tiêu dùng. Chè Thái Nguyên Cô Cúc đã tham gia cùng với các đoàn tham quan và giao lưu cùng với các hoạt động trong Fastival trà Thái Nguyên tại không gian văn hóa trà tại thành phố Thái Nguyên và không gian văn hóa trà La Bằng tại xã La Bằng – Đại Từ – Thái Nguyên.
Không gian văn hóa trà La Bằng

Không gian văn hóa trà La Bằng

La Bằng hiện nay đang ngày càng phát triển với chất lượng chè ngon, màu nước sánh vàng mật ong, hương vị quyến rũ như hương thơm của những loài hoa rừng, vị ngọt đậm đà tự nhiên mà không nơi nào có được. Người uống sành chè đang ngày càng đánh giá cao sản phẩm chất lượng chè La Bằng và nơi đây ngày càng khẳng định thương hiệu cũng như hình ảnh trong lòng người tiêu dùng.
Rất vinh dự khi được về nơi đây, tiếp xúc với những con người thuộc miền quê thân thương, mộc mạc mà dản dị, được nhấp chén trà ngon, đậm đà hương vị và mùi hương quyến rũ đến say đắm lòng người mà không sao quên được.
Những sản phẩm chè nổi tiếng nơi đây được nhắc đến như: Chè Long Vân, chè Keo Am Tích, chè cành Lai F1 và dòng chè ta truyền thống.
Khác với những địa phương khác, La Bằng nơi đây còn nhiều khó khăn, đời sống nhân dân còn nhiều vất vả. Nhưng cũng chính sự đơn giản, mộc mạc đó đã tạo ra những sản phẩm chè ngon, sạch, đảm bảo chất lượng mà chắc chắn người tiêu dùng nên dùng trong thời gian tới.
Chè Thái Nguyên Cô Cúc tại La Bằng 

Chè Thái Nguyên Cô Cúc tại La Bằng 

” Đi một ngày đàng, học một sàng khôn” Có lên trực tiếp nơi bà con nông dân trồng chè, được tham gia hái chè, sao chè và thưởng thức chén trà ngon mới hiểu được sự vất vả và tình người trong chén trà ngon mà người dân Thái Nguyên nói chung và bà con nông dân xã La Bằng – Đại Từ nói riêng gửi gắm vào trong từng búp chè.
Chè Thái Nguyên Cô Cúc rất vinh dự được về thăm và liên kết với bà con nông dân trồng chè tại La Bằng để đem những sản phẩm chè thơm ngon, chất lượng và đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng đến tận tay người tiêu dùng. Dù còn nhiều vất vả và chông gai cũng như cạnh tranh phía trước, nhưng với sức trẻ, sự nhiệt huyết và đam mê với sản phẩm trà. Chúng tôi sẽ mang sản phẩm ” Tinh hoa trà Việt” đến với mọi người.
Chè Thái Nguyên Cô Cúc tại La Bằng

Chè Thái Nguyên Cô Cúc tại La Bằng

Yêu nghề vất vả xá chi
Hương thơm quấn quýt đường đi lối về
Dẫu xa ngàn dặm sơn khê
Để ai thưởng thức mân mê cõi lòng.

Thêm bình luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Đảm bảo chất lượng

100% không phẩm màu, không mì chính, không hương liệu.

Thanh toán khi nhận hàng

Thanh toán sau khi nhận hàng và kiểm tra chất lượng của sản phẩm.

Vận chuyển miễn phí

Chúng tôi miễn phí hoàn toàn trong quá trình vận chuyển hàng